Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

VNG duy trì đà tăng trưởng

DNVN - Công ty Cổ phần Tập đoàn VNG (VNG Group) vừa công bố báo cáo tài chính quý II/2025 với doanh thu thuần đạt 2.571 tỷ đồng, tăng 25% so với cùng kỳ năm 2024 và lợi nhuận sau thuế đạt 15 tỷ đồng.

Tạp chí Doanh NghiệpTạp chí Doanh Nghiệp31/07/2025

Ông Lê Hồng Minh, Chủ tịch HĐQT VNG nhấn mạnh: “VNG đang bước vào giai đoạn tăng trưởng có chiều sâu, tập trung mạnh mẽ vào AI và phát triển năng lực cạnh tranh các sản phẩm cốt lõi, tạo giá trị bền vững cho cổ đông, nhân viên và cộng đồng".

Mảng game, thanh toán số mang lại nhiều tín hiệu tích cực cho VNG.

Tập đoàn tiếp tục đặt kì vọng vào chiến lược AI, song song với tập trung phát triển các mảng sản phẩm cốt lõi và không ngừng mở rộng thị trường.

VNG tiếp tục mở rộng hiện diện quốc tế trong quý II/2025, với nhiều tín hiệu tích cực từ mảng game và thanh toán số.

Bên cạnh việc đầu tư AI theo ba lớp – hạ tầng, nền tảng và ứng dụng nhằm thúc đẩy kinh doanh, VNG còn đẩy mạnh các sáng kiến vì cộng đồng. Từ hỗ trợ đào tạo nhân lực, tài trợ nghiên cứu đến hợp tác học thuật, các nỗ lực này nhằm tăng cường năng lực AI quốc gia, từng bước nâng cao khả năng làm chủ công nghệ của Việt Nam trên trường quốc tế.

Nhờ các sáng kiến đột phá trong triển khai hạ tầng AI và hiệu quả ứng dụng công nghệ AI vào thực tiễn, VNG vinh dự giành giải Bạc tại Globee Awards cho hạng mục Doanh nghiệp Trí tuệ nhân tạo của năm, trở thành đại diện duy nhất từ Việt Nam và Đông Nam Á được vinh danh.

Phượng Anh

Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/kinh-te/tai-chinh-ngan-hang/vng-duy-tri-da-tang-truong/20250731115332768


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Chiến sĩ diễu binh vượt nắng thao trường 'đổ lửa'
Ngắm dàn trực thăng diễn tập giữa trời Hà Nội chuẩn bị Quốc khánh 2/9
U23 Việt Nam rạng rỡ mang cúp vô địch U23 Đông Nam Á về nhà
Đảo ở miền Bắc như 'hòn ngọc thô', hải sản giá rẻ, cách đất liền 10 phút đi tàu

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm