Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Tăng kích cầu tiêu dùng hàng Việt vào dịp hè

Bước vào mùa hè, người tiêu dùng tăng sức mua, đặc biệt hướng tới các mặt hàng thiết yếu, các loại trái cây đặc sản…

Báo Đồng NaiBáo Đồng Nai25/06/2025

Người tiêu dùng chọn mua các sản phẩm trái cây đặc sản tại một siêu thị ở thành phố Biên Hòa. Ảnh: H.Quân
Người tiêu dùng chọn mua các sản phẩm trái cây đặc sản tại một siêu thị ở thành phố Biên Hòa. Ảnh: H.Quân

Đặc biệt, năm nay, Chương trình Khuyến mãi tập trung quốc gia 2025 (Vietnam Grand Sale 2025) diễn ra sớm hơn, từ ngày 14-6 đến ngày 14-7 trên toàn quốc với nhiều điểm mới như mở rộng đối tượng tham gia.

Tháng Khuyến mãi tập trung diễn ra sớm hơn

Những năm trước, chương trình thường diễn ra vào dịp cuối năm thì năm nay, Vietnam Grand Sale 2025 lại diễn ra vào dịp hè.

Theo Bộ Công thương, Chương trình Vietnam Grand Sale 2025 do Cục Xúc tiến thương mại (Bộ Công thương) chủ trì, làm đầu mối phối hợp cùng các đơn vị liên quan thuộc bộ; sở công thương các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương; các hiệp hội ngành hàng và cộng đồng doanh nghiệp (DN) để triển khai các hoạt động truyền thông, hướng dẫn và hỗ trợ DN trong cả nước triển khai các chương trình khuyến mãi quy mô lớn.

Điểm đặc biệt của Vietnam Grand Sale 2025 là tính mở rộng và không giới hạn. Tất cả DN trên cả nước đều được tự do tham gia, không qua bất kỳ vòng đăng ký xét chọn nào. Các DN được toàn quyền chủ động thực hiện các chương trình khuyến mãi với nội dung hấp dẫn, sáng tạo, hướng đến khách hàng và người tiêu dùng. Mức giảm giá, ưu đãi có thể lên đến 100% giá trị hàng hóa, dịch vụ, theo quyết định của từng DN.

Nhằm hưởng ứng Chương trình Khuyến mãi tập trung quốc gia 2025 do Bộ Công thương phát động dịp này, hệ thống siêu thị GO!, trong đó có ở Đồng Nai, áp dụng chính sách “Ưu đãi chưa từng có - không khó để săn deal”. Chương trình áp dụng với hàng loạt sản phẩm thiết yếu từ thực phẩm tươi sống, đồ gia dụng đến hóa mỹ phẩm đồng loạt tung ưu đãi mạnh, giảm giá đến hơn 30%. Ngoài ra, nhân dịp mừng sinh nhật lần thứ 27, hệ thống siêu thị GO! triển khai thêm chương trình kích cầu các sản phẩm trái cây với chủ đề Lễ hội Trái cây Bắc Bộ, với nhiều sản phẩm trái cây có giá ưu đãi như: mận hậu, vải thiều Lục Ngạn, nhãn lồng Hưng Yên…

Chương trình Khuyến mãi tập trung quốc gia năm 2025 được triển khai kết hợp giữa thương mại truyền thống và thương mại điện tử, tạo nên hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ, thu hút sự tham gia đa dạng của các DN sản xuất, phân phối, bán lẻ và cung ứng dịch vụ trên cả nước.

Nhiều chương trình khuyến mãi lớn

Dịp hè, nhu cầu về mua sắm, du lịch thường tăng cao. Do đó, nhiều siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng kinh doanh đã có những chiến lược kinh doanh nhằm đẩy mạnh kích cầu, tiếp thị phù hợp để thu hút khách hàng, đẩy nhanh doanh số bán hàng.

Giám đốc Truyền thông của Tập đoàn Central Retail Việt Nam Nguyễn Thị Bích Vân cho biết, nhân dịp GO! đón sinh nhật lần thứ 27, hàng loạt thương hiệu lớn là đối tác lâu năm của Central Retail Việt Nam đã đồng loạt “bắt tay” cùng GO! để mang đến nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt, giảm giá sốc…, giúp người tiêu dùng có thể mua sắm với chi phí tiết kiệm tối đa tại hệ thống siêu thị GO!.

“Mặt khác, chúng tôi cũng kỳ vọng, thông qua chương trình này sẽ đóng góp vào thành công chung của Chương trình Khuyến mãi tập trung quốc gia 2025 do Bộ Công thương vừa phát động, từ đó kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trong 6 tháng cuối năm nay” - bà Nguyễn Thị Bích Vân nhấn mạnh.

Theo ông Trang Phúc, Phụ trách Bộ phận Marketing Co.opmart Biên Hòa, từ nay đến ngày 12-7, Saigon Co.op nói chung và siêu thị Co.opmart Biên Hòa tiếp tục lan tỏa lối sống xanh, mua sắm xanh thông qua hành vi tiêu dùng trong khuôn khổ Chương trình “Gia đình Việt - Đại sứ xanh”. Chương trình này tại Co.opmart Biên Hòa sẽ mang đến hàng ngàn sản phẩm xanh giảm giá trực tiếp lên đến 50%, mua 1 tặng 1, mua 2 tặng 1, mua càng nhiều ưu đãi càng lớn. Đặc biệt, các chương trình mới lạ sẽ được tổ chức tại điểm bán, mang lại hứng thú cho khách hàng khi mua sắm và tiêu dùng theo chủ đề thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, “Mua sắm xanh - sống an lành” là một trong những chương trình khuyến mãi nổi bật trong chuỗi hoạt động của “Gia đình Việt - Đại sứ xanh” với mức giảm ưu đãi lên đến 50%, mua 1 tặng 1 cùng loại, mua 2 tặng 1 cùng loại áp dụng cho các sản phẩm nước yến sào, sữa tươi tiệt trùng, đường mía, mì gói, túi môi trường Co.opmart, ly/chén/dĩa/tô/ống hút từ tinh bột ngô và giấy, khăn ướt tự hủy, túi rác các loại, áo khoác, đầm trẻ em, bộ chăn drap tencel, quần nam…

Song song đó, chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam 28-6, khách hàng thành viên siêu thị Co.opmart Biên Hòa các cấp độ đồng/bạc/vàng/bạch kim được hoàn tiền 6% trên tổng giá trị mua sắm từ 280 ngàn đồng trở lên khi mua các sản phẩm sữa và các chế phẩm từ sữa gồm: sữa chua tổ yến, sữa chua uống men sống, thực phẩm bổ sung dinh dưỡng, sữa bột nguyên kem, sữa tươi tiệt trùng, sữa hạt các loại, sữa đậu nành… với giá ưu đãi tại chuyên trang “Lễ hội Sữa - dinh dưỡng cho cả nhà”…

Hải Quân

Nguồn: https://baodongnai.com.vn/kinh-te/202506/tang-kich-cau-tieu-dung-hang-viet-vao-dip-he-7f810ad/


Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Vòng cung hang động kỳ vĩ ở Tú Làn
Cao nguyên cách Hà Nội 300km có biển mây, thác nước, khách rộn ràng reo vui
Chân Giò Nấu Giả Cầy - Một Món Ăn Đặc Sắc Của Người Dân Bắc Bộ
Những sớm mai yên bình trên dải đất hình chữ S

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm