Hội thảo lần này do Công ty TNHH Shanhaimap Việt Nam phối hợp tổ chức cùng Ngân hàng Bank of China (Hong Kong) Limited - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh và Tập đoàn Kingdee. Hội nghị lần này đã vinh dự chào đón đông đảo đại diện các doanh nghiệp và chuyên gia hàng đầu đến từ Trung Quốc và Việt Nam, cùng bàn luận về tương lai phát triển của các ngành hàng tiêu dùng giữa hai quốc gia.
Hội thảo lần này đã thu hút sự quan tâm rộng rãi từ cộng đồng doanh nghiệp và doanh đến từ Trung Quốc và Việt Nam. Không khí buổi hội thảo vô cùng sôi động và sôi nổi với sự góp mặt của hơn 600 doanh nghiệp liên quan, tổng số người tham dự vượt ngưỡng 1.000 người. Trong khuôn khổ hội thảo lần này, Shanhaimap cũng vinh dự mời 12 doanh nghiệp tiêu biểu tham gia chia sẻ, bao gồm: Công ty TNHH Shanhaimap Việt Nam, Ngân hàng Bank of China (Hong Kong) Limited - Chi nhánh TP. Hồ Chí Minh, Công ty Cổ phần Ô tô GEL-O&J, Công ty TNHH Semir International Việt Nam, Shopee, Tập đoàn Kingdee, TikTok Shop, Công ty Cổ phần Điện gia dụng Bear, Jimama, Haier Việt Nam, Small Duck và Vincom.
Trong ngày diễn ra hội thảo, bên ngoài hội trường chính đã quy tụ các gian hàng đến từ nhiều doanh nghiệp lớn, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ, cũng như giải đáp các vấn đề liên quan đến quá trình mở rộng ra thị trường quốc tế, thu hút sự quan tâm, trao đổi sôi nổi từ đông đảo khách tham dự. Các doanh nghiệp tham gia hội nghị lần này còn bao gồm: Công ty TNHH Thương mại Yihetang (Việt Nam), Công ty Cổ phần Mỹ phẩm Proya, Công ty TNHH Florasis Việt Nam, Tập đoàn Chicmax, PingPong v.v...
Thông qua sự kiện lần này, Shanhaimap mong muốn xây dựng nền tảng giao lưu, hợp tác trực tiếp cho các doanh nghiệp thuộc ngành hàng tiêu dùng đã và đang có kế hoạch phát triển tại thị trường Việt Nam. Bất kể là ngành thực phẩm, đồ uống, điện gia dụng, thời trang, mỹ phẩm, chăm sóc cá nhân hay là thương mại điện tử và công nghệ bán lẻ, hệ sinh thái ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam đều đang trên đà phát triển mạnh mẽ. Shanhaimap tin rằng, thông qua hội thảo lần này, mối quan hệ hợp tác giữa doanh nghiệp hai nước Trung - Việt sẽ ngày càng bền chặt, thúc đẩy đổi mới thương hiệu, mở rộng mạng lưới kênh phân phối và cùng nhau khai thác tiềm năng to lớn của thị trường Đông Nam Á.
Nguồn: https://baotayninh.vn/hoi-thao-dau-tu-nganh-hang-tieu-dung-viet-nam-2025-da-khep-lai-thanh-cong-tot-dep--a192344.html
Bình luận (0)