Người dân đến mua sắm tại siêu thị MM Mega Market Biên Hòa (phường Trấn Biên) trong ngày 31-8. Ảnh: T.Hải |
Theo ghi nhận từ nhiều siêu thị, trung tâm thương mại, nhu cầu mua sắm tại các siêu thị, trung tâm thương mại tăng từ 20-50% so với những ngày cuối tuần bình thường.
Giám đốc Siêu thị MM Mega Market Biên Hòa (phường Trấn Biên) Nguyễn Ký Hiệp cho biết: Trong 2 ngày cuối tuần vừa qua, lượng khách đến siêu thị mua sắm tăng 20-30% so với ngày cuối tuần bình thường. Trung bình mỗi ngày, siêu thị đón hơn 3 ngàn lượt khách.
Dịp này, siêu thị đẩy mạnh các chương trình khuyến mãi, kích cầu tiêu dùng, đặc biệt là những chương trình dành cho hàng Việt, nông sản, đặc sản địa phương, nhu yếu phẩm, hàng gia dụng… với nhiều sản phẩm ưu đãi giảm giá đến 50%, mua 1 tặng 1…
Siêu thị Co.opmart Đồng Phú (xã Đồng Phú) chủ động tăng cường nhân sự, trang trí các quầy, kệ và triển khai nhiều chương trình khuyến mãi lớn để kích cầu tiêu dùng vào dịp nghỉ lễ 2-9. Ảnh: N.Minh |
Tương tự, Giám đốc Siêu thị Co.opmart Đồng Phú (xã Đồng Phú) Nguyễn Quốc Minh cho hay: Dịp Lễ Quốc khánh năm nay, siêu thị đã triển khai chương trình kích cầu tiêu dùng mang tên “Tự hào siêu thị Việt” với nhiều sản phẩm hàng Việt được ưu đãi lớn. Siêu thị còn chú trọng triển khai trang trí, trưng bày các gian hàng công phu để thu hút người tiêu dùng đến tham quan, check-in, mua sắm vào dịp nghỉ lễ này. Trong 2 ngày cuối tuần này, lượng khách đến mua sắm ở siêu thị tăng khoảng 30-50% so với dịp cuối tuần bình thường.
Hải Quân
Nguồn: https://baodongnai.com.vn/kinh-te/202508/dong-nai-luong-khach-mua-sam-tang-20-50-trong-2-ngay-dau-nghi-le-c071101/
Bình luận (0)