
Đoàn với hơn 15 KOLs và bloggers có sức ảnh hưởng trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram, TikTok, YouTube. Trong đó nổi bật có Koji Arsua (When in Manila), Crystha Shayne (Hello Shayne), Alvin & Ms. Monica (The Cenzons), Melo Villareal (Out of Town Travel Vlog), Reylyn Ann Remegio (Travelokaloka Girl)…
Với thông điệp “Đà Nẵng mới – Trải nghiệm mới”, hành trình 5 ngày 4 đêm đã mang đến cho đoàn KOLs và bloggers bức tranh đa sắc màu về du lịch thành phố. Từ vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ của bán đảo Sơn Trà, giá trị văn hóa – lịch sử tại Bảo tàng Điêu khắc Chăm và Ngũ Hành Sơn, đến không gian di sản phố cổ Hội An và thánh địa Mỹ Sơn.
Đặc biệt, trải nghiệm du lịch cộng đồng và sinh thái tại Rừng dừa Bảy Mẫu, Làng gốm Thanh Hà, Làng rau Trà Quế đã đem lại cho đoàn những cảm nhận chân thực về sự gắn kết giữa văn hóa truyền thống và lối sống xanh bền vững của thành phố Đà Nẵng mới.
Hoạt động này được kỳ vọng mang lại những góc nhìn độc đáo, chân thực về du lịch Đà Nẵng, qua đó lan tỏa mạnh mẽ tới cộng đồng du khách Philippines – thị trường được đánh giá giàu tiềm năng tại khu vực Đông Nam Á. Đồng thời, cũng là dịp để tăng cường hợp tác truyền thông với các hãng hàng không, công ty lữ hành và báo chí Philippines.
Theo thống kê, năm 2024 Đà Nẵng đón hơn 65.000 lượt khách Philippines. Trong 5 tháng đầu năm 2025, con số này đạt hơn 49.000 lượt, tăng gấp 2,26 lần so với cùng kỳ 2024.
Với sự thuận lợi từ các chuyến bay thẳng Manila – Đà Nẵng do Cebu Pacific và Philippine Airlines khai thác (mỗi hãng 3 chuyến/tuần), thị trường Philippines hứa hẹn sẽ tiếp tục tăng trưởng mạnh trong thời gian tới.
Nguồn: https://baodanang.vn/doan-kols-va-travel-bloggers-noi-tieng-philippines-trai-nghiem-du-lich-da-nang-3300064.html
Bình luận (0)