Mới đây, Chi Pu xuất hiện tại một sự kiện thời trang ở TPHCM cùng với dàn sao hàng đầu showbiz, gồm: Kỳ Duyên, Tiểu Vy, Lương Thùy Linh, Mai Davika (diễn viên Thái Lan)...
Dù “lọt thỏm” giữa dàn chân dài có chiều cao trên 1,7 m, Chi Pu vẫn trở thành tâm điểm chú ý nhờ phối đồ nổi bật, kết hợp cùng với trang điểm và thần thái của cô. Tại sự kiện, Chi Pu mặc áo khoác blazer và váy ngắn đồng bộ màu xanh lục của nhà mốt Gucci.

Chi Pu đăng bức ảnh kèm bình luận hài hước về chiều cao của mình: "Quên mang cái ghế theo". Trong ảnh, giọng ca Anh ơi ở lại được "bao vây" bởi những người đẹp đều có xuất thân là người mẫu và hoa hậu nên có lợi thế chiều cao, riêng cô có vóc dáng khiêm tốn với 1,63m.
Dẫu vậy, gu thẩm mỹ hiện đại, phom dáng trang phục phù hợp giúp Chi Pu nhận về nhiều lời khen ngợi của người hâm mộ. Thậm chí, người hâm mộ thời trang còn đánh giá Chi Pu nổi bật hơn cả sao quốc tế Mai Davika trong khung hình này.
Chi Pu đang phát triển mạnh ở lĩnh vực thời trang (Video: Instagram chipupu).

Khi ngồi bên cạnh Tiểu Vy và Lương Thùy Linh, Chi Pu càng gây ấn tượng hơn. Đặc biệt, các khung hình của nhãn hàng luôn ưu ái cô ở vị trí trung tâm của bức ảnh.

Thời gian vừa qua, Chi Pu được nhiều tạp chí thời trang xướng tên như một nghệ sĩ thời thượng. Cô được ưu ái diện những trang phục mới nhất của những nhãn hàng xa xỉ trong những bộ ảnh thời trang quốc tế, tạo dấu ấn là người dẫn đầu xu hướng.
Thời gian gần đây, nữ ca sĩ liên tục gắn bó với Gucci từ sân khấu, sự kiện đến đời thường, làm dấy lên đồn đoán cô đang nhắm tới vai trò đại diện cho thương hiệu thời trang Italy có hơn 100 năm tuổi.

Trên mạng xã hội, người hâm mộ nhận ra tần suất cô diện các món đồ từ Gucci tăng vọt như Túi Bamboo 1947 bản quai da, giày Screener, váy đính hoa đặc trưng… đều là những thiết kế mang dấu ấn biểu tượng của thương hiệu.
Chi Pu cũng từng được truyền thông thời trang quốc tế ghi nhận là một trong số ít nghệ sĩ Việt có phong cách phù hợp với tinh thần đương đại và cá tính của nhà mốt nước Italia. Giới quan sát nhận định việc Chi Pu bền bỉ xuất hiện cùng thương hiệu, giữ hình ảnh thống nhất và đồng bộ về phong cách có thể là một phần trong chiến lược cá nhân hóa hình ảnh để cô tiến xa hơn trong làng thời trang.

Trong thời đại các nhãn hàng xa xỉ ngày càng chú trọng thị trường Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam, một nghệ sĩ trẻ, có sức ảnh hưởng rộng, phong cách biến hóa như Chi Pu đang ngày càng được ưu ái.

Cách đây hơn 1 tuần, Chi Pu được mời tham gia sự kiện dành riêng cho các ngôi sao của nhãn hàng thời trang cao cấp Bvlgari. Cô được nhãn hàng tin tưởng giao cho vai trò lăng xê bộ trang sức có giá trị tới 25 tỷ đồng. Đây cũng là bộ trang sức từng được ngôi sao Trung Quốc Lưu Diệc Phi quay quảng cáo trước đó không lâu.

Tại sự kiện của Bvlgari, Chi Pu sánh vai cùng các ngôi sao hàng đầu khu vực như diễn viên Thái Lan Orm Kornnaphat và Mile Phakphum, diễn viên Philippines Marian Rivera...

Giới thạo tin thời trang khẳng định rằng, giá trị hình ảnh thương hiệu của Chi Pu đang tăng nhanh chóng mặt, khi cô được các thương hiệu quốc tế để mắt, góp mặt trong các sự kiện quan trọng của nhãn hàng.

Sự thay đổi phong cách thời trang nhất quán cũng phản ánh bước chuyển lớn trong hình ảnh của Chi Pu sau khi thành công ở thị trường giải trí Trung Quốc. Nhờ góp mặt trong chương trình Chị đẹp đạp gió, cô không chỉ được khán giả nước bạn biết đến mà còn mở rộng mạng lưới hợp tác, xuất hiện trong các show thời trang lớn, trở thành gương mặt trang bìa của các tạp chí thời trang trong nước và quốc tế.

Theo các chuyên gia tiếp thị truyền thông, một nghệ sĩ có hình ảnh đồng nhất, kiểm soát tốt phong cách cá nhân và có khả năng truyền cảm hứng thời trang là tài sản quý với các thương hiệu xa xỉ.
Ảnh: Instagram, Facebook nhân vật
Nguồn: https://dantri.com.vn/giai-tri/chi-pu-lot-thom-giua-dan-nguoi-dep-cao-17m-nhung-van-tro-thanh-tam-diem-20250802132029786.htm
Bình luận (0)