Khách hàng sở hữu xe bị ảnh hưởng sẽ được thông tin về kế hoạch sửa chữa, bao gồm địa điểm và thời gian sửa chữa từ các Cửa hàng ủy nhiệm của Honda trên toàn quốc (HEAD) qua điện thoại và/hoặc e-mail hoặc các hình thức liên lạc khác. Chúng tôi đang nỗ lực thực hiện các biện pháp liên quan nhằm triển khai chiến dịch thay thế trong thời gian sớm nhất.
HVN chân thành cáo lỗi và mong nhận được sự thông cảm của Quý khách hàng vì sự bất tiện liên quan đến thông báo lần này. Trong trường hợp cần thêm thông tin tư vấn, xin vui lòng liên hệ:
Số điện thoại chăm sóc khách hàng – Miễn phí: 1800-8001 từ 7:30 – 18:00 tất cả các ngày trong tuần, trừ các ngày nghỉ lễ
E-mail: [email protected]
Trân trọng cảm ơn,
Công ty Honda Việt Nam
Nguồn: https://www.honda.com.vn/xe-may/tin-tuc/thong-tin-ve-ke-hoach-trieu-hoi-de-cap-nhat-phan-mem-ecm-he-thong-dieu-khien-nhien-lieu-tren-san-pham-rebel-1100-20212022
Bình luận (0)