Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Το CP Vietnam κερδίζει 2 βραβεία στην περιοχή ASEAN

Στο πλαίσιο του προγράμματος «Οικονομικό Φόρουμ ASEAN 2025» και της τελετής ανακοίνωσης των βραβείων «ASEAN Award 2025» που πραγματοποιήθηκαν πρόσφατα στη Σιγκαπούρη, η CP Vietnam Livestock Joint Stock Company (CP) τιμήθηκε με δύο βραβεία.

Báo Nhân dânBáo Nhân dân25/08/2025

Chương trình nhằm giới thiệu, biểu dương, tôn vinh những đóng góp to lớn của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp trong sự nghiệp xây dựng và phát triển cộng đồng ASEAN bền vững.

Tại buổi lễ, C.P. Việt Nam được vinh danh ở hai mục:

Ở hạng mục cá nhân: Tổng Giám đốc Pawalit Ua-Amornwanit vinh dự nhận giải thưởng "Nhà lãnh đạo xuất sắc ASEAN 2025". Đây là sự công nhận cho tầm vóc, bản lĩnh và tinh thần phụng sự cộng đồng của một nhà lãnh đạo hiện đại.

Với nhiều năm kinh nghiệm điều hành doanh nghiệp đa quốc gia, ông Pawalit Ua-Amornwanit đã thể hiện tầm nhìn chiến lược và bản lĩnh kiên định theo đuổi triết lý ba lợi ích: vì đất nước, vì người dân và vì công ty.

Ở giải thưởng “Top 10 thương hiệu tăng trưởng xanh ASEAN”, C.P. được ghi nhận nhờ vào chuỗi giá trị sản xuất khép kín với mô hình “Từ trang trại đến bếp nhà” cùng các tiêu chuẩn quốc tế như ISO 9001, ISO 22000, ISO 14001, ISO 50001, GLOBAL GAP, BRC, và BAP.

Công ty cũng đã nhiều lần vinh dự nhận Giải thưởng chất lượng Quốc gia và áp dụng thành công hệ thống quản lý TPM (Total Productive Maintenance) để tối ưu hóa năng suất và chất lượng sản phẩm.

22-8-2.jpg

Đại diện C.P. Việt Nam, ông Vũ Anh Tuấn - Phó Tổng Giám đốc Cấp cao đã nhận Giải thưởng “Top 10 thương hiệu Tăng trưởng Xanh ASEAN”

Ngoài ra, công ty cũng chú trọng đầu tư vào kinh tế xanh; bảo vệ môi trường với việc loại bỏ hoàn toàn việc sử dụng than đá từ năm 2021; trồng 15 triệu cây xanh đến năm 2025 và cam kết đạt mức phát thải ròng bằng "0" vào năm 2050. Doanh nghiệp cũng tiên phong trong trách nhiệm sản xuất trong thúc đẩy mô hình kinh tế tuần hoàn.

C.P. Việt Nam cho thấy một chiến lược phát triển kiên định, xuyên suốt từ tư duy lãnh đạo đến hành động của tập thể qua đó từng bước khẳng định uy tín thương hiệu và nâng tầm ảnh hưởng bằng những giá trị tạo dựng từ hành động thiết thực.

Đây cũng là cách doanh nghiệp nỗ lực vì một Việt Nam xanh, thịnh vượng và phát triển bền vững đồng thời đóng góp mạnh mẽ hơn nữa cho một cộng đồng ASEAN bền vững, năng động và đầy triển vọng.


Nguồn:https://nhandan.vn/cp-viet-nam-gianh-2-giai-thuong-tai-khu-vuc-asean-post902896.html


Σχόλιο (0)

No data
No data

Στο ίδιο θέμα

Στην ίδια κατηγορία

Θαυμάστε τη συλλογή από αρχαία φανάρια του Μεσοφθινοπώρου
Ανόι στις ιστορικές φθινοπωρινές μέρες: Ένας ελκυστικός προορισμός για τους τουρίστες
Γοητευμένος από τα κοραλλιογενή θαύματα της ξηρής περιόδου στη θάλασσα του Gia Lai και του Dak Lak
2 δισεκατομμύρια προβολές στο TikTok ονομάστηκε ο Le Hoang Hiep: Ο πιο καυτός στρατιώτης από το A50 έως το A80

Από τον ίδιο συγγραφέα

Κληρονομία

Εικόνα

Επιχείρηση

No videos available

Νέα

Πολιτικό Σύστημα

Τοπικός

Προϊόν