Vietnam.vn - Nền tảng quảng bá Việt Nam

Ẩm thực Huế, từ thương hiệu văn hóa đến thương hiệu du lịch

Báo Lao ĐộngBáo Lao Động17/08/2024

Ẩm thực Huế đang đứng trước cơ hội chuyển từ “thương hiệu văn hóa” sang “thương hiệu du lịch” khi địa phương này chọn ẩm thực để xây dựng hồ sơ tham gia mạng lưới thành phố sáng tạo của UNESCO.

Bình luận (0)

No data
No data

Cùng chủ đề

Cùng chuyên mục

Cảnh huyền ảo trên đồi chè 'bát úp' ở Phú Thọ
3 hòn đảo ở miền Trung được ví như Maldives, hấp dẫn du khách dịp hè
Ngắm phố biển Quy Nhơn của Gia Lai lung linh về đêm
Hình ảnh ruộng bậc thang ở Phú Thọ dốc thoai thoải, sáng đẹp tựa gương soi trước vụ cấy

Cùng tác giả

Di sản

Nhân vật

Doanh nghiệp

No videos available

Thời sự

Hệ thống Chính trị

Địa phương

Sản phẩm